Sundkóngurinn - Persónulegt met í ólympískri keppnislaug

tofulopp-syndandiAnnars hljómar sundKÓNGUR eitthvađ ekki eins vel og sundDROTTNING. Látum ţađ samt standa. Drengurinn stakk sér sem sagt í Laugardalslaugina og fleytti hreinlega kerlingar á kraftmiklu bringusundi, heilar 10 ferđir í ólympískri keppnislaug... Ţetta var frómt frá sagt frćkilega syntur hálfkílómetri! Allavega var ég lafmóđur... Eftir báđa sprettina!

Ţarna sló ég sem sagt alveg áreiđanlega persónulegt met í 2x250m bringu. Ég tók ekki tímann og veit aukinheldur ekki hvađ fyrra metiđ mitt var, ég bara fann ţađ á mér!  Ég hef örugglega aldrei veriđ eins lengi ađ synda ţessa vegalengd... Eđa jafn fljótur Whistling


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnarsdóttir

Talandi um ađ fleyta kerlingar, ég hef alltaf sagt ađ bringusund sé einmitt bara fyrir slíkar ... btw, ţekkjumst viđ?

Rúnarsdóttir, 7.5.2008 kl. 15:36

2 Smámynd: Tófulöpp

Jamm

Tófulöpp, 7.5.2008 kl. 15:41

3 Smámynd: Rúnarsdóttir

Grunti ţađ.

Rúnarsdóttir, 7.5.2008 kl. 16:15

4 Smámynd: Tófulöpp

Ó

Tófulöpp, 7.5.2008 kl. 16:17

5 Smámynd: Tiger

  Usss... ég lćt bara duga ađ fara á björgunarbát yfir og til baka ţegar ég fer í sund. Eđa lćt mér líđa vel í pottinum. Sló einmitt met um daginn ţegar ég lá í pottinum lengur en allir hinir letihaugarnir. Knúsípúsí í daginn ţinn sundfleytikerling...

Tiger, 7.5.2008 kl. 17:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband