Skrugguskrękur lętur til sķn taka - Óbošnum gestum śthżst prontó!

SkrugguskrękurŽegar ég lagšist į koddann ķ gęrkvöldi heyrši ég ķ mśsķkalska starranum ķ nęsta garši og hugsaši meš mér... Ef ég vęri spörfugl myndi ég syngja nįkvęmlega svona... Ef ég gęti... Ef ég vęri fugl! Fallegar, tónhreinar melódķur, hver žeirra blębrigšarķkt tilbrigši viš žį nęstu į undan og endušu flestar ķ brįšskemmtilegu skrafi, fullu af fuglahśmor daušans. Nįgrannafuglinn minn er snilldarfugl.

Seinna um nóttina, snemma morguns raunar, kvaš aldeilis viš annan tón... Starrinn skrękti nś hįvęrum, gjallandi, hvellum og daušans įkvešnum rómi, gargandi og ógnandi... "Köttur į ferš" hugsaši ég og viti menn, augnabliki sķšar heyrši ég hringla dauft ķ kattabjöllunni. Bölvašur slöttólfurinn hraktist til ķ garšinum undan kröftugum loftįrįsunum og lśskrašist loks bleyšulega yfir giršinguna į bak viš bķlskśrinn.

Starrinn žveraši garšinn eins og orrustužota og skrękti eins og hann ętti lķf sitt aš leysa į ašvķfandi bķl sem krossaši lofthelgi hans śr hinni įttinni. Žessi fugl passar sitt torf fyrir allan peninginn.

...Ef ég vęri fugl :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Tiger

  Erum viš ekki öll hįlfgeršir fuglar - furšufuglar - žannig séš. Knśs ķ žitt hreišur .. bķbķ.

Tiger, 4.6.2008 kl. 03:13

2 Smįmynd: Tófulöpp

Žaš var eiginlega punkturinn  Hver syngur meš sķnu nefi, hverjum žykir sinn fugl fagur... og svo framvegis. Og jś, viš erum skrżtnir fuglar. Eins gott! Og knśz į žig

Tófulöpp, 4.6.2008 kl. 13:01

3 Smįmynd: Žorsteinn Valur Baldvinsson

Skemmtilegur fugl Starrinn

Žorsteinn Valur Baldvinsson, 15.6.2008 kl. 09:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband