Hvar er fuglasöngurinn? Er bara 'GARG' og 'KRUNK' ķ boši ķ Vesturbęnum?

Eftir vangaveltuna mķna um fuglasönginn hef ég nś įkvešiš aš bķša eftir aš trén laufist įšur en ég fer aš ęsa mig alvarlega. En ķtrekašar morgunrannsóknir mķnar hafa leitt eftirfarandi ķ ljós:

  1. Mįvagarg
  2. Krunk
  3. Ķskur ķ ryšgašri rólu

Mįvatrķóiš 'Killaz' aš chilla į Tjörninni...Ekkert af žessu gefur góš fyrirheit um aš ég geti vaknaš upp viš neitt ķ lķkingu viš fagurgalann frį žarsķšasta bloggi!

Snemma ķ vikunni settist ég śt į svalir fyrir kl. 6 um morguninn og įttaši mig į žvķ aš lķklega hefši ég vaknaš upp viš hlakkandi og gaggandi mįvagargiš sem bergmįlaši ķ hverfinu. Skömmu sķšar sveimaši skimandi sķlamįvur yfir og skannaši garšana. Nęsta fišurfé var einmanalegur og óttasleginn starri į miklum hraša ķ vesturįtt sem sleikti trjįtoppana... Mikiš aš flżta sér, alveg steinhljóšur! Žvķ nęst kom dimmraddaš "KRŚNK" śr žarnęstu götu, svona eins og til aš tryggja aš allir nęrstaddir spörfuglar hefšu sig hęga. Žeir hafa greinilega fengiš skilabošin. Mįliš var śtrętt! Ég fór hryggur ķ bragši inn og fékk mér "krķu" žangaš til vekjaraklukkan galaši.

Ég vona svo sannarlega aš žetta umsįtursįstand sé ekki višvarandi ķ fuglarķki vesturbęjarins en lofa aš halda įfram aš fylgjast meš.

Sorry meš žetta nöldur, ég bara fķla fuglasöng. Mįvahlįtur og krunk lķka, en ekki ef žaš śtrżmir restinni. Ég hef ekki heyrt svo mikiš sem ķskur ķ ryšgašri rólu undanfarna morgna!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Valur Baldvinsson

Žorsteinn Valur Baldvinsson, 3.5.2008 kl. 20:49

2 Smįmynd: Tiger

OMG ... hvaš mašur getur stundum lesiš vitlaust.

Śr fyrirsögninni las ég aš "Garg og 'Runk'" vęri ķ boši ķ vesturbęnum hahaha... var aš hugsa um aš kķkja žangaš - en er hęttur viš fyrst žaš er bara Krunk.. ;)

Tiger, 3.5.2008 kl. 23:06

3 Smįmynd: Tófulöpp

Hvašahvaša... Žaš er margt fleira ķ boši ķ vesturbęnum krśsķkall, og sumt af žvķ bara ansi eftirsóknarvert skal ég segja žér :)

Tófulöpp, 5.5.2008 kl. 00:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband