Heimur ķ hjįlmi

HjįlmheimurŽaš var ansans įri svalt ķ mišbęnum og ekki hlżjaši hrķmkaldur bjórinn mér hętishót. Žaš žarf žvķ ekki aš koma nokkrum į óvart aš viš nęsta borš sįtu kaldir karlar. Ég smellti mynd af mótórhjólahjįlmi annars žeirra... Žarna er ég aušvitaš į minn myndręna hįtt aš svara neitandi spurningunni minni frį žarsķšasta bloggi. Mér finnst eiginlega nįnast varla tęplega stętt į žvķ aš žaš sé ķ lagi aš smella myndum af saklausum vegfarendum og plįstra žeim svo eftir mķnum eigin smekk į almannafęri. Lęt žvķ duga aš sżna hjįlminn hérna... En gaurarnir voru alveg massa svalar tżpur og sannarlega karlar ķ krapinu! Žiš veršiš aušvitaš aš taka orš mķn fyrir žvķ  Halo


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband