Burtreišarmartröš fyrir allan peninginn

Draumur-martrodHvaš er vinalegra en žegar hestar eru aš lįta vel aš hvorum öšrum eins og hérna sést svo fallega. Žetta er svona tżpķskur "ég-klóra-žér-ef-žś-klórar-mér" hestadķll sem allir kannast viš. Ég snarašist žvķ vonglašur į bak žessum vorblķša draumaklįri um helgina. Vešriš var eins og best veršur į kosiš og ętlunin var aš rķša góšan hring um Ellišavatniš meš krįarstoppi ķ žaržarnęsta hesthśsahverfi og tilheyrandi huggulegheitum.

Žaš byrjaši ekki glęsilega žvķ hrossiš vatt sér eins og sjįlfur mišgaršsormur undir mér, žumbašist, žjösnašist og žrįašist. Vorblķšan var fokin śt ķ vešur og vind og hann var ekki aš fara ķ neinn andskotans reištśr, ónei! Eftir snarpa (en skamma) višureign kyssti óęšri endinn į mér fósturjöršina meš miklum gnż en žar meš voru ófarirnar ašeins rétt aš byrja.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband