Séra Jakob... Takk fyrir spjalliš, žaš hjįlpaši mér aš setja żmislegt ķ rétt samhengi

Krossglugginn

Žar sem ég mundaši vélina fyrir framan žetta krossmark, rétt fyrir utan kirkjugaršinn, kom ašvķfandi lįgvaxinn mašur. Ég bauš lķklega góšan daginn hįlf afsakandi, svona rétt eins og feršamenn gera gjarnan žegar žeir eru aš žvęlast meš myndavél į maganum žangaš sem žeir eiga ekkert erindi. Allavega fannst honum įstęša til aš róa mig meš žvķ aš segja eitthvaš, svo ég fęri nś ekki alveg ķ hnśt. "Er tu aš mynda vegginn?" sagši sį ašvķfandi. "Jį" sagši ég, en fannst ég verša aš réttlęta veru mķna žarna ašeins betur og sagši honum žvķ  frį henni Klóthildi vinkonu minni og hvernig žaš bar til aš ég žekkti hana.

Viš stóšum svo žarna ķ nepjunni og spjöllušum drykklanga stund um sameiginlega nunnuvini okkar, bęši frį sjónarhóli litla guttans, og unga prestsins, sem kom hingaš frį Hollandi fyrr meira en hįlfri öld. Hann sagši mér frį fyrstu jólunum sķnum į žessu nżja, skrżtna landi, og žegar systir Gabrķela mundaši stóra sprautu žegar hann sįrlasinn og sįrsvekktur gat ekki stjórnaš kórunum sem hann hafši lofaš. "Žś veršur verri af žessu, en svo veršuršu betri" sagši systir Gabrķela. Viršingin og žakklętiš var augljóst ķ oršum hans žegar hann lżsti fyrir mér hvernig hśn kvaddi žennan heim. "Hśn gabbaši okkur öll", sagši hann.

Žaš var bśiš aš kaupa farmiša til Danmerkur fyrir hana, en hśn ein vissi aš annaš feršalag var fyrir höndum... Klukkan fjögur eina nóttina baš hśn um prest, sagšist vera aš fara aš deyja. Hśn vildi sjį til žess aš farmišinn hennar yrši endurgreiddur svo hęgt vęri aš verja peningunum ķ eitthvaš mikilvęgara. Systir Gabrķela var aušvitaš aš fara į fund sķns Herra... Meš frķmiša upp į vasann og sķšasta verkiš hennar var aš sjįlfsögšu aš gefa öšrum.

Sjįlfur trśi ég ekki į umbun ķ efra, og jįta fśslega aš ég get ekki stįtaš af neinu ķ lķkingu viš žetta stórkostlega, fórnfśsa fólk. En ķ stórmannlegu lķtillęti sķnu eru žau aš mķnu mati algjörar fyrirmyndar mannverur. Takk fyrir spjalliš. Žaš var gott innlegg ķ tilveruna.

Amen. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband