Tíhí... Voðalega nenniði að lesa þetta :)

Veggur með skófumSkv. nýjustu talningu eru heilir SEX búnir að slást í för með mér í þessu miðbæjarrölti svo ég verð víst að halda áfram ferðasögunni. Ég nenni að skrifa á meðan þið nennið að lesa en átta mig ALGJÖRLEGA á því að ég þarf eitthvað að rífa upp tempóið ef ég á ekki að missa föruneytið. Nei, grín, "pas på", ég er bara eitthvað að skvetta úr sálarkoppunum hérna. Góðu finniði eitthvað skemmtilegra að lesa :)

Sjáiði bara... Hver fílar svona skrýtnar myndir af gömlum, steyptum vesturbæjarvegg með skófum? Ég á fleiri ef einhver réttir upp hönd :P


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband