Myndbyggingin er ekki aš slį ķ gegn

Jį, veggurinn meš skófirnar var alveg greinilega ekki aš gera sig. Mašur er alveg aš afslöra sig hérna, blogg er jś skrifaš til aš vera lesiš. Žaš er alveg agalegt aš vera dagskrįrstjóri į svona ópersónulegri og illskilgreinanlegri bloggsķšu žegar tilgangurinn er óljós enda ritstjórinn alveg į bullandi undanhaldi ķ dalandi įhorfi. Žrettįn innlit į hįlfum degi er aušvitaš bara til hįborinnar skammar.

Hvaš er til rįša? Žaš er aušvitaš alltaf rakin leiš til įrangurs  ķ hvaša bloggsamfélagi sem er aš draga taum óverjandi mįlefna eša męla óferjandi mįlstaš bót. Įrangur = heiftśšugar oršahnippingar meš blóšslettum og innyflum. Žaš er snišugt aš hömpast į samkynhneigšum, hossa ódrįttum eša hampa kennurum, mašur hefur séš žetta allt slį ķ gegn. UmkomulausFatlašir og nżbśar eru aušvitaš alveg skotheld umręšuefni til aš vekja ólgu og žaš hefur oft gefist vel aš ręša um fjįrmįla- og fjįrglęframenn frį żmsum sjónarhólum.

Ęj ég held mig viš göngutśrinn minn. Um mišbik feršarinnar hitti ég žennan umkomulausa ręfil. Mašur mį aušvitaš ekkert aumt sjį og ég finn alltaf til meš žessum vesling. Lķkamstjįningin hrópar hįstöfum "WĘ MĶ?"... Eša kannski er hann bara aš hugsa "Hversvegna er ég meš svona lķtinn?" Hvaš sem mįliš er hefur hann samśš mķna. Allar heimsins įhyggjur eru of žungar fyrir einn ryšgašan jįrnkarl.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brattur

... žegar engin nennir aš lesa mig eša hlusta į mig... žį fer ég bara aš tala viš sjįlfan mig... oft meš góšum įrangri...

Brattur, 30.3.2008 kl. 20:48

2 Smįmynd: Tófulöpp

Žaš er nś einmitt žaš sem ég var aš gera... Žangaš til žś blandašir žér ķ umręšuna kęri Brattur. En takk fyrir umhyggjusemina

Tófulöpp, 30.3.2008 kl. 21:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband